รีวิวหนังสือ " คู่มือสอบติดหมอ (First step to be a medical student) "


ก้าวแรกก้าวสำคัญที่จะนำทางที่ถูกต้อง สู่การสอบเข้ามหาวิทยาลัยได้ตามฝัน จากประสบการณ์ของแพทย์ และมีงานวิจัยรองรับ เชื่อถือได้ ใช้ได้จริง ไม่ต้องพึ่งพิงติวเตอร์, อยากเป็นหมอ ไม่ต้องรอชาติหน้า , ไม่ต้องง้อกวดวิชา ไม่ได้ต้องเป็นอัจฉริยะ, เคล็ดลับที่ต้องรู้ ,เพื่อสอบให้ติดคณะแพทย์และทุกคณะที่คุณต้องการ



นพ.อิทธิฤทธิ์ จุฬาลักษณ์ศิริบุญ (หมอวู้ดดี้) เกิดและเติบโตที่ จ.อยุธยา เป็นศิษย์เก่าของโรงเรียนจิระศาสตร์วิทยา(ประถม) โรงเรียนอยุธยาวิทยาลัย (ม.1) โรงเรียนเซนต์จอห์น(ม.2-4) และโรงเรียนสวนกุหลาบวิทยาลัยนนทบุรี (ม.5-6) 

หลังจากโชคดีที่พบและทำวิธีการที่ถูกต้องทันเวลา ทำให้สอบเข้าเรียนคณะแพทยศาสตร์ โรงพยาบาลรามาธิบดี มหาวิทยาลัยมหิดลได้, พญ.สาริณี รุ่งศรี เป็นชาวกรุงเทพ เกิดและเติบโตในสวนส้มบางมด ต้องพายเรือออกจากสวน กว่าจะมีถนนเข้ามาก็เข้าวัยเรียน เป็นศิษย์เก่าโรงเรียนจันทรวิทยา (ประถม) โรงเรียนสตรีวิทยา (มัธยม)

ด้วยความที่บ้านและโรงเรียนไกลกันมาก เลยทำให้แทบไม่มีเวลาไปเรียนพิเศษที่ไหน อาศัยคู่มือเตรียมสอบและการเรียนในโรงเรียนเป็นหลัก สามารถฝ่าฟันสอบเข้าคณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล มหาวิทยาลัยมหิดล หมอ 2 คน ให้ความสำคัญมากกับการมีครอบครัวที่ดี การเลี้ยงลูก และการช่วยเหลือผู้คนให้ดีขึ้นในทุกๆ ด้าน


.
ขอบคุณหนังสือดีจาก : serazu

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

รีวิวหนังสือ “ เปลี่ยนสมอง ทั้งที อย่ามีดีแค่ฉลาดขึ้น ”

รีวิวหนังสือ "Life Hacks" เคล็ดลับวิธีใช้ชีวิตประจำวันได้ง่ายขึ้นกว่าเดิม

รีวิวหนังสือ แนะวิธีคิด พิชิตสอบ ภาษาอังกฤษ ม.ต้น มั่นใจเต็ม 100